🔒 Closed Paano po ba para di ma block smart sim ko?

Status
Not open for further replies.
Tip lang nkuha ko rin sa ibang user ! every 2 - 3 hours airplane mode mo para mag palit ng IP, tapos try mo rin gumamit ng ibang APN, Kasi pansin ko yung default my warning si smart thru text and kapag nagbbrowse ako ng reredirect sa smart website.. try lang nakapag DL nga ako ng 2.4Gb in 1hour lang :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Vinthua29

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,232
Total visitors
3,377

Forum statistics

Threads
2,316,618
Posts
29,187,411
Members
1,182,021
Latest member
dododo939393
Back
Top