❓ Help Help mga master about ehi

Status
Not open for further replies.

Chochoy

Honorary Poster
Help naman po :)
Mga master bakit po lahat ng gawin kong ehi puro ang tagal mag connect
Pagka connect naman connected
Nga di naman mkapag browse
Updated naman po injector ko
Plzzzz po pa tut naman kung ano
Mali ko. .:):)
Advance salamuch po
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-04-10-34-59.webp
    Screenshot_2017-08-04-10-34-59.webp
    48.8 KB · Views: 44
  • Screenshot_2017-08-04-10-35-18.webp
    Screenshot_2017-08-04-10-35-18.webp
    25.2 KB · Views: 37
  • Screenshot_2017-08-04-10-34-59.png
    Screenshot_2017-08-04-10-34-59.png
    19.1 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chochoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top