🔒 Closed At last nakagawa ako ng working ehi☺♥

Status
Not open for further replies.
Salamat paps, paano nga ba yung manual editing?

Sinave ko na itong ehi ko paps, google base payload need promo or GS.
lahh no need load nga yung nakasulat sa tags mo. haha. ikaw talaga. xD tsaka na, enjoy mo muna basic setting.
 
lahh no need load nga yung nakasulat sa tags mo. haha. ikaw talaga. xD tsaka na, enjoy mo muna basic setting.
Sori kasi akala ko no need load eh, di ko alam baka may excess pa yung GS offer ko kahit di na ako naka accept ng 4 days.

Kaya nga sabi ko under observation pa, ngayon lang naman ako naka encounter ng ganito eh, pinaasa rin ako ni GS eh,.. heheheh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,579
Total visitors
2,703

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top