❓ Help Gusto ko lang ma liwanagan..

Status
Not open for further replies.

stoneageskull

Enthusiast
...mga Ph Hokage, pwede pala gumamit ng HTTP INJECTOR for PC, na e co-connect lang sa naka HOTSPOT sa CP mo? pwede ba? salamat sa mga sasagot,
parang ganito,

ON Mobile Data -> ON Hotspot -> connect Laptop -> on Http Injector for PC, tapos import config tapos wait hanggang maka connect? tama po ba yan mga ka PhC?
 
Boss pacensya na sa abala, tanong ko lang din. Sa usb tethering, Kailangan ba may app din na same sa phone yung sinishare mo ng internet? Ex sa laptop? Appreciate reply. Thanks in advance.
di na po. basta i manage nyo lang yung usb walkthrough settings.

kase magseserve ito na parang broadband or pocket wifi. pero mas mabilis na pasok ng data.


bale slide nyo lang po yung device notification. tap usb option ➡ set usb tethering connection.

meron din sa settings ng phone
.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 687
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jacque28

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,192
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top