🔒 Closed Sa mga master dyan

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
Patulong naman mga boss.. Yun bang openvpn connect na app, sino ba marunong dito mag mod nun na pag inimport ang isang ovpn ay di makikita yung ip niya.
May nakita kasi ako dito noon. Parang "nightmare vpn" ata yun.
Ang makikita mo lang ay ang name ng config.
kung ano yung pinangalan mo sa ovpn, halimbawa "Australia server" ..yun parin ang makikita pag inimport mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 199
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jannysimple

Trending Topics

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top