🔒 Closed Techno sim

Status
Not open for further replies.
san kaya pwede mag pa laod nito sa smart loading station at pwede din kaya mag pasaload gamit ang smart or tnt sim? saka san ba pwede mag pa load ng load wallet nito?
 
mabagal sa experience ko.....nag 100kbps lng download talaga di mo mauubos 2GB sa isang araw haha kabadtrip kamahal lang bili ko 495php
totally not worth it
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 4K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
anokamo

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,243
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top