🔒 Closed [request] tutorial: how to make ehi for tnt

Status
Not open for further replies.

magicmik

Enthusiast
Hi mga lodi!

Ask ko lang po baka pwede nyo ako turuan how to make EHI for TNT. Sinubukan ko kaso hindi ako makaconnect. Hindi ko rin po alam kung saan pwede makakita ng working RP at Payload.

Sana matulungan nyo ako. Or pabulong ng working RP at Payload (please)

Thanks mats labyu :):):)
 
yung host po na pinag-gawan mo po ng shh account pwede gawing RP :)

Halimbawa po, bestvpnssh ako gumawa ng accout. Yun sa squid yun gamitin ko na RP no po?

Ano maganda na gamitin na payload? Or saan pwede makakuha? Baka pwede pabulong hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 736
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
magicmik

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top