🔒 Closed Real no load globe config.....

Status
Not open for further replies.
naka konek ako no load no promo no GS, pinalitan ko lang ang apn ko ng cherry sim google payload base kaso sandali lang siya mga 5min lang tas dc na.. paputul putol siya nakaka konek at na ddc din panandalian.. abang2x ako sa mga master natin dito..
 
Good job sir! Ligit gumagana nga.. Nag try ako gumawa ng bagong config kaso ng kaka issue ako sa payload and proxy. Gagana kaso kelangan pa ng promo. Sana ma 2lungan moko pano gumawa nito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 930
    Participants
Last reply from:
pootie22

Online now

Members online
583
Guests online
2,208
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top