🔒 Closed Real no load globe config.....

Status
Not open for further replies.
pang GLOBE lang ata kasi may saltik si globo by area ang free connection sa injector pansin ko lang mga ka-tropa..
Pansin ko din yan..kahit wala akong loag at expire na globe switch ko minsan nakakakonek minsan walang browse on off data ko lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 930
    Participants
Last reply from:
pootie22

Online now

Members online
486
Guests online
2,251
Total visitors
2,737

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top