🔒 Closed Sg fast and low ping 3days pwede online games

Status
Not open for further replies.
iba iba po ata ang capp. sakin kasi 400mb capp nako.bago lang ako sa tnt sa globe ako talaga kasi 1bar lang signal sa amin ni smart lte
 
bigla ngang di compatible. samantalang sa new injector ko ginawa tapos nung iinject ko na uli di na compatible.ayusin ko na lang maya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 887
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Brian1ee7

Online now

Members online
1,270
Guests online
2,879
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top