🔒 Closed Full server ssh

Status
Not open for further replies.

EL CHAPO

Forum Veteran
paano po malalaman pag full na yung server kaya daw bumabagal? at pano ako makakapasok bago ma full ang server para kung sakaling full na? mabilis ba pag hindi pa full ang server at pag isa ka sa mga nakapasok dun? kaya ba pag nagcrecreate yung iba ng ehi down to 5mbps nalang pababa? sorry kung mali mali yung tanong wala pa kasi alam mahilig lang po magbasa basa at search
 
sir primo bakit po kaya pag nagcrecreate ako ng ehi 3mbps lang?
Actual download speed ba yan? O ung nasa speedtest? Try mo kasi sa tcp. Pero ikaw bahala kung san mo napusuan. Haha. Depende kasi sa server yan. Kahit konti lang users may mababagal talaga. Meron din server na walang connection pero connected ka. Pili pili lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 567
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top