❓ Help Konting tulong mga sensei...???

Status
Not open for further replies.

UpRising

Honorary Poster
Tanong lang mga sensei,paano ba e upload ang file na prx na bagong gawa gamit ang cp?di ko kac alam paano ang attachment dito...respect post,matsalam!!!
 
uu may postern na ako...ang akin lang po kung paanu ko e share d2 sa PHC ung file ko na di na dumadaan sa "dropmb.com" para ma share ko sa iba ung gaw ko po...or kelangan talaga na idaan sa "dropmb.com" para mka share sa iba???wala kac ako nakita na "attached file" kung gagawa ako nang bagong thread... matsalam sa mga sagot...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 695
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
UpRising

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,453
Total visitors
4,709

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top