🌐 G·TM Onting tricks kay http:)

Status
Not open for further replies.

Klien21

Eternal Poster
Hii guys . kung may nag post na neto repost na lang .

Update nyo po ang http injector nyo pag na update na tingnan nyo sa tools then dns changer i on nyo lang :) then ang dns i set nyo sa 8.8.8.8 then 8.8.4.4 yun lang try nyo ma mag browse:) sana magwork sa inyo godbless:) saken wala akong load pero gumana saken:) tingnan nyo ss ko yan ang ebidensya heheTMPDOODLE1501736960940.webp
 
paano kayong makakabrowse kung walang gs or promo..? impossible.. ang dns eh di nagbibigay ng net..

wag naman na kayo mag create ng thread.. puro fake info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 628
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top