🔒 Closed Mga bossing anong bang pwede apn setting sa modem ?

Status
Not open for further replies.

dansonking

Eternal Poster
mga Bossing anong bang pwede apn setting sa modem pang TNT at smart para iwas block lang baka may alam kayo dian :) thanks po
 
Eto gamit ko pero block pa rin kapag naka 600mb+ na ako.. Pero kinabukasan, bunabalik naman data ni TNT 3G ko..

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Blocked ka parin pag ganyan apn mo paps kasi na aabuso kasi need mo lang mag palit ng apn para di ma blocked sim mo kahit ano ok yan basta wag kalang mag steady sa isang apn paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 712
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dansonking

Online now

Members online
436
Guests online
4,568
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top