🔒 Closed Kuya j where are you hahaha gawa kna bagong config

Status
Not open for further replies.

Celso1234

Honorary Poster
Boss wala ba tayong bago jan sana meron na yung katulad ng dati salamat kung gagawa ka postern config thanks ulit
 
pa request po.. gawa mo ako ng prx sir.. yung server ng prx.. di ko gamay postern. sana po yung pwede sa wifi.. canada,japan,sg po na server.. asahan ko sir.. send mo nalang via conve. salamat master
Cge ster, pero next week pa kasi pre-lim namin ngayun tax bukas acquaintance party. Canada lang mabibigay ko. Bata pako ster 16 lang kaya don't call me Sir nakaka ilang.
 
pa request po.. gawa mo ako ng prx sir.. yung server ng prx.. di ko gamay postern. sana po yung pwede sa wifi.. canada,japan,sg po na server.. asahan ko sir.. send mo nalang via conve. salamat master
Cge ster, pero next week pa kasi pre-lim namin ngayun tax bukas acquaintance party. Canada lang mabibigay ko. Bata pako ster 16 lang kaya don't call me Sir nakaka ilang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 513
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Maaang

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top