🔒 Closed Smart bro data connection problem?

Status
Not open for further replies.
Smartbro sim boss meron ka pang unblock?

Block yata ako or wla lng talaga data ang smartbro.. Nag switch ako smartbro agaw lumabas ng data.. Hnd nmn ako na block kagabi
Ui! Ok ka ph share lang din sa akin to i share ko nadin sayo! PHC-Lagablab201801 sya nag share sakin nyan! Try mo!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-01-20-02-25.png
    Screenshot_2017-08-01-20-02-25.png
    73.5 KB · Views: 20
  • Screenshot_2017-08-01-20-02-32.webp
    Screenshot_2017-08-01-20-02-32.webp
    62.9 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
johnny22

Online now

Members online
588
Guests online
2,067
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,974
Posts
29,189,038
Members
1,182,180
Latest member
HimmelTheGreat
Back
Top