🔒 Closed Question regarding waterdrop

Status
Not open for further replies.

Jpegexe

Grasshopper
IOS user po ako hamit waterdrop app. Working naman po configs na ginagamit ko pero mga 1 min. naddc pero pag nireconnect pumapalo ulit ng 1 min. Ano kaya solution mga master? Thankyou po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 721
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Evann

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top