🔒 Closed May napansin ba kayo kay smart bro?

Status
Not open for further replies.

Username123456

Honorary Poster
Guys napansin ko lang di siya mag connect sa mga ip na 10. si smart bro no need load ehi gumana lang siya sa mga 100. Ip. Kanina 10. Ip ko di gumana at naghunt ako 100. Gumana na siya. Sa inyo guys ok lang ba siya?
 
Matagal nako kay smartbro kickstart, nag cdc minsan sa data peru connected naman cebu area nga pala.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Airtel30

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top