๐Ÿ”’ Closed Hello, newbie lang po

Status
Not open for further replies.

butchukoy

Leecher
Mga sir/maam pasali po sana madami ako matutunan dito. Nalilito ako paturo na lang po paano to get an internet access na medyo mura or free but mataas ang data cap
 
hanap ka sa forums o use search button nalang
 
Thanks... mga maam/sir im uaing globe lte, then ginagamit ko is gosurf50, gusto ko po sana matutunan yung iaadd ko na message or promo code to have big data cap, kahit 1g for 3 days, patulong po. salamat Rayquaza SH-G0 EN
 
Thanks... mga maam/sir im using globe lte, then ginagamit ko is gosurf50, gusto ko po sana matutunan yung iaadd ko na message or promo code to have big data cap, kahit 1g for 3 days, patulong po. salamat Rayquaza SH-G0 EN
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 418
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,681
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top