🔒 Closed Http injector problem

Status
Not open for further replies.

Sterbenmozart

Eternal Poster
bakit hindi sakin nag i start ang vpn pag gagamit ako ng http injector? patulong naman mga master naka import nako ng .ehi tapos pag nag start na hanggang injecting lang
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-02-14-37-40.webp
    Screenshot_2017-08-02-14-37-40.webp
    75.6 KB · Views: 40
Ganyan din yung sakin dati kahit naka globe switch din ako , pero nung nag update yung http ginawa ko sa server na lang ako kumuha ng ehi , ngayon gumagana na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 666
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Meryll24

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top