🔒 Closed ⚡️⚡️⚡️august 26 2017! pasok na mga kaphc! manual configs na hindi kayo iiwan kahit mabibilis!!⚡️⚡️⚡️

Status
Not open for further replies.
Hahaha gusto mo ba.? Bubulungan kita. :):) Ganyan na gagawin ko para walang hit and run na mangyari.
Pa delete/lock nalang potong thread, di naman totoo ang 15TB account isa lang yung registered user maximum data allocation na para sa lahat depende sayo kung gusto mo ipagpatuloy ito.
 
Hintayin ko bukas baka magpalike ka na rin ng DP with comment, TBH post sa profile namin, and so on. Wew, yung forum unti-unti ng ginagawang FB para sa number game, like, follow at kapeymworan. Yoko na ts hahahaha!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 12K
    Views
  • 188
    Participants
Last reply from:
Pain_x_Pain

Online now

Members online
418
Guests online
2,231
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top