🔒 Closed 2 proxy katayin nyo na

Status
Not open for further replies.
Magcocomment sana ko kaso naalala ko, sobrang dami ko nga palang gagawin. Maglilinis ng bahay, maghuhugas ng pinggan, magsisibak ng kahoy, maglalaba ng mga damit, mamalangke at magluluto ng ulam sympre magsasaing nadin kaya wala na kong panahon para magcomment pa masiyado kong busy, na kahit magcomment di ko magawa. Masasayang lang ang ilang minuto ng buhay ko. Kaya sana maintindihan niyo ko dahil hindi madaling maging ako. Hirap na hirap na ko. Haays. Gusto ko talagang magcomment kaso, wag nalang siguro.marami pa kase akong gagawin eh.




pero salamat

Laptrip ka boss:)
 
Magcocomment sana ko kaso naalala ko, sobrang dami ko nga palang gagawin. Maglilinis ng bahay, maghuhugas ng pinggan, magsisibak ng kahoy, maglalaba ng mga damit, mamalangke at magluluto ng ulam sympre magsasaing nadin kaya wala na kong panahon para magcomment pa masiyado kong busy, na kahit magcomment di ko magawa. Masasayang lang ang ilang minuto ng buhay ko. Kaya sana maintindihan niyo ko dahil hindi madaling maging ako. Hirap na hirap na ko. Haays. Gusto ko talagang magcomment kaso, wag nalang siguro.marami pa kase akong gagawin eh.




pero salamat
Sabog hahahahahahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Zeus08

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top