🔒 Closed Tnt no load .ehi

Status
Not open for further replies.
kakacheck ko lang, tnt lte sim gamit ko, ang apn smartlte naka3g connection lang ako di kasi gumagana ung 4g connection dito. sobrang bagal
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 643
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DAEMIEN

Online now

Members online
964
Guests online
2,813
Total visitors
3,777

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top