🔒 Closed Matagal ka na na pina paasa ng freenet?? come,try,see and experienced the real one

Status
Not open for further replies.
Rank? Hindi ko naman kelangan nagpapa rank, kung tataas ba rank ko maibebenta ko ba? Hahaha. And isa pa tinest ko kasi naghahanap ako ng no load sa injector kasi wala load globe ko and hindi rin ako maka gs, postern lang gamit ko kaya nagbabakasakali ako makapag connect sa injector kasi nung isang araw meron ng post dito nakapag connect ako eh pero ngayon hindi na. So ano na?
 
Rank? Hindi ko naman kelangan nagpapa rank, kung tataas ba rank ko maibebenta ko ba? Hahaha. And isa pa tinest ko kasi naghahanap ako ng no load sa injector kasi wala load globe ko and hindi rin ako maka gs, postern lang gamit ko kaya nagbabakasakali ako makapag connect sa injector kasi nung isang araw meron ng post dito nakapag connect ako eh pero ngayon hindi na. So ano na?
Easy lang!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 4K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,157
Total visitors
3,363

Forum statistics

Threads
2,320,551
Posts
29,206,868
Members
1,179,975
Latest member
Etahan
Back
Top