🔒 Closed Bakit kapag naubos yung mb sa globe switch. di na makaconnect sa http injector?

Status
Not open for further replies.
'Cuz, Some ehi need promo.. GSwitch is there to provide those. (<— Worst explanation ever!!)
 
Screenshot_2017-08-02-02-06-00.webp Try mo po mag iba iba ng payload sa isang offer ng globeswitch

m.google.com
playstore.google.com
Googleplayservices.google.com
Info.com(or any)

Saken po kase iba iba pag nag disconnect
Yung 20mb sa isang payload
pag nagdisconnect for example yung -m.google.com
Papalitan ko lang yung payload ng-googleplayservices.google.com
Extra 20mb pag naubos change to
Playstore and so on and on hanggang maubos yung time limit ng offer
 
Bat naman po dati di naman ganon? Kahit magdamag ako mag net kahit ubos na yung data na allocated saken?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Estong1976

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top