❓ Help Proxy error: 302 moved temporarily

Status
Not open for further replies.

PHC - LBJ

Eternal Poster
gumagawa po kasi ako ng hpi sa pc nung una komonek po sya tapos nung ikokonek ko na uli lumabas na yung error na yan. working naman po yung rp ko sa android.connected din po ako sa android using yung rp na gamit ko sa pc.
san po kaya problema dyan?
salamat po sa sasagot
 
ayaw ts haha. dipo kaya sa payload? copy paste lang kasi payload ko nakita ko kanina dito pero connected nung una then 2nd time ayaw na.bka pwede pashare prtocool sa tp10 salamat
Nah.. May nakalagay dyan Server busy or overloaded.. Antay ka lang boss :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 735
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - LBJ

Trending Topics

Online now

Members online
437
Guests online
2,416
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top