🔒 Closed Totoo po ba yung 4161 na gtm sim no promo?

Status
Not open for further replies.
San mo nalaman yan ts? Kung sa fb, malamang isa sa mga kolokoy na runners dito yan. sinasabi na may mgc yan pero hindi naman totoo basta mga old sim kahit hindi ganyang code meron.
 
Ok para maging klaro sayo. Pwede ang mgc APN sa lahat pero hindi pwede ang mgc trick na 10.11 at 83 na proxy ay 203.177 sa lahat ng gtm, sa selected sim lang na 4g. Sa mga sim na 3g matagal nang nawala.
Bakit nangangailangan pa ng proxy? Eh diba You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. lang ilagay sa APN diba? Then automatic 10.xx IP na yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 800
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_Prinnsheys

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top