🔒 Closed Anu at sino ba si mgc - sa kaalaman ng mga di pa nakakakilala sa kanya

Status
Not open for further replies.
Boss 203.177.42.214 gamit ko na proxy connected sya, pero ipagtataka ko lang wala syang internet kahit anung gamitin kong ehi hindi po kaya sa area lang ko lang po, Pasensya na sa tanung baguhan lang pero thanks po sa info boss GOD BLESS :)
 
Sir panu bayung ganun Ibig sabihin kahit D na ko mag create ng Apn MGC ok na Kahit ip ko ay 10.11 ok nayun kahit walang Apn Default lang po ba okey na Thanks sir Gensan area po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 701
    Replies
  • 31K
    Views
  • 503
    Participants
Last reply from:
mang kanor 2

Online now

Members online
546
Guests online
2,374
Total visitors
2,920

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top