🔒 Closed Anu at sino ba si mgc - sa kaalaman ng mga di pa nakakakilala sa kanya

Status
Not open for further replies.
agree ako dito,just share my opinion,si mgc ay apn witch is You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. sa modem ko kahit walang proxy at port sapul ko pa din si 10.11 at 10.83
Yup sabihin na nting lalabas ang 10. na ip tlga ni mgc dahil un ang ip nya sa mga hindi pa updated na sim pero di yan mag wowork kung wala ang proxy na 203.177
 
Namatay na last sim ko..
Kagabe meron pa,. Tapos kaninang umaga, wala ng data pag e 3g. Pag 4g, di makahunt ng 10. Sad life na to.
- kung may mgc pa kayo, wag nyo lagyan ng promo or redeem ng promo.
 
ahhh.. brings back memories!! Opera Mini days!
Kala ko nga nung una MGC means Magic! haha!
Lolo na yan c mgc.. gumagamit nako nyan 3 years ago..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 701
    Replies
  • 31K
    Views
  • 503
    Participants
Last reply from:
mang kanor 2

Online now

Members online
630
Guests online
7,035
Total visitors
7,665

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top