🔒 Closed Mgc solution (pasok)

Status
Not open for further replies.
nakagawa ako ng ehi connected sa 100.x.x..nung na-disconned ko yung ehi para ishare ang ehi..nung i-nistart ko ulit gamit kong ehi ayaw ng komonek..may 10.x.x.x ip ang tagal naman komonek..nka ilang cdc na rin ako. any tips paps? or injection method for mgc?!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Keetsayantee

Online now

Members online
902
Guests online
2,621
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top