🔒 Closed Ito po yung isa sa nagkakalat sa facebook na galng dito

Status
Not open for further replies.

attack02

Honorary Poster
wag sana tularan ang anino nito...yun para maging famous daming comments sikat sya...
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-01-12-50-24.webp
    Screenshot_2017-08-01-12-50-24.webp
    107.9 KB · Views: 233
  • Screenshot_2017-08-01-13-28-03.webp
    Screenshot_2017-08-01-13-28-03.webp
    137 KB · Views: 115
  • Screenshot_2017-08-01-13-36-18.webp
    Screenshot_2017-08-01-13-36-18.webp
    89.3 KB · Views: 111
  • Screenshot_2017-08-01-13-36-00.webp
    Screenshot_2017-08-01-13-36-00.webp
    65.4 KB · Views: 97
  • Screenshot_2017-08-01-13-35-34.webp
    Screenshot_2017-08-01-13-35-34.webp
    112.3 KB · Views: 92
MGC yata yang ganyan ang code sa sim eh, kaya siguro nawala ang mgc ngayon kasi kumalat kaagad sa fb.
 
yan yung sinasabi ko.. member din ako sa group ng fb pero di ako ng popost dun tinitignan ko lang yung post nila.. halos lahat ng mga post nila.. like prx ehi at iba pa nandun na nakakalat...kaya kayo na mag husga..pati ps ni smart nakatay na dahil dun.. kunti na lang ps ni smart..hahays :)
 
yan yung sinasabi ko.. member din ako sa group ng fb pero di ako ng popost dun tinitignan ko lang yung post nila.. halos lahat ng mga post nila.. like prx ehi at iba pa nandun na nakakalat...kaya kayo na mag husga..pati ps ni smart nakatay na dahil dun.. kunti na lang ps ni smart..hahays :)
para daw maging famous sila hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Daniel_Pogi

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top