❓ Help Pahelp naman po sa tnt promos!

Status
Not open for further replies.

ITOKENJI1221

Honorary Poster
mga Ka -PHC!

Patulong naman po sa Promo sa TNT for injector purposes lage po kasi ako na cacapped ng 650mb lang pero may nababasa ako sa ibang thread na nakakapag data sila 800 mb,2 gb - 3 gb per day ano po bang promo ito mga to?

Ito na po ung mga na testing ko na kaso 650 mb lang talaga tapos blocked na.

Tested # 1 TP10+T2 x3
Tested # 2 SCHOOL send to 5555

Thank you sa pagsagot!!
 
ano ano po ba working apn?
ang gamit ko sunsurf kaso wala parin. and sa ba kayo nagpapalit ng apn dun mismo sa GUI ng modem or sasaksak nyo muna sa cp and then setting>sim card > apn setting tapos save>din tangal sim saksak ulit kay modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 631
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ITOKENJI1221

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top