🔒 Closed Any tips para sa di agad mablock sim

Status
Not open for further replies.

muchwete

Fanatic
Share naman kayo dito.. Syempre my nkta akong ng share dn .. Kaso ang probs ko pocket wifi gmit ko so hndi ako mkapag palit ng ibng apn.. Meron lng syang 4 apn.. For sure alam n smart un kasi sila gmwa ng modem.. Any other tips pa? 2 times n kong n block YT lng ako wala png 200mb streaming ko block agad nla..
 
Cguro prepaid lte ang ginamit mung sim kaya na block ka at wag mu na palitan ang apn ng modem mu..naka block ang internet na apn basi sa experience ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 815
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
t h i n k s t e r

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top