🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.

Kosak00025

Enthusiast
Mr. Admin newbie lang po ako dito,but if you don't mind tanong ko lang po but di po pwedeng gumawa ng account sa mga nabanggit mong sites?need information lang po.
 
i assume na nabasa mo na yung notice..
bawal po kasi sa mga site na yan ang maraming gagamit sa isang acct.. 1 acct 1 user lang po.. mahigpit sila.. nakipagtulungan ang phc para po maiwasan ma block ang pilipinas sa 4 na server na yan
 
Follow up question ko lang po.last na talaga to.meron po akong na dl mga 3 ehi files good for 1 month at matagal2x na yun at saka eto po yung ginagamit ko hanggang ngayon.may paraan po bang malaman if forbiden yung account nya?
 
Follow up question ko lang po.last na talaga to.meron po akong na dl mga 3 ehi files good for 1 month at matagal2x na yun at saka eto po yung ginagamit ko hanggang ngayon.may paraan po bang malaman if forbiden yung account nya?
by ip po.. once connected ka na..

punta ka sa whatismyip.com

lalabas dun ang ip.. then yung ip na yun ang isearch mo sa google.. lalabas yun kung kanino yung ip na yun.. lalabas din kung what ssh server galing
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 593
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,093
Guests online
1,712
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top