๐ŸŒ GยทTM Na ban ako dahil sa reporter

Status
Not open for further replies.
ay ganun po ba yun master secret?
ikaw active ka masyado ngayong araw ah. haha keep it up po sir. :) bale sa August 31 estab kana. goodluck
 
master anu pu yon?
malalagyan mo na sir ang profile mo ng display photo & di na kayo restricted sa pagview ng spoiler post. madami pa features ikaw na po bahala tumuklas.
 
Natawa ako sa pangalan ni ts . Easy lang tayo mga master freenet ang pinunta natin dito kaya dapat respetuhin ang rules ng site para lahat masaya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top