❓ Help Globe switch trick

Status
Not open for further replies.

sdcranium

Honorary Poster
Guys, merong trick akong nakita kahapon.
Ubusin mo raw ang lahat ng promo sa globe switch, tapos force stop mo sa settings. Then run mo na ang http injector. Bypass nya raw ang gs, d ko pa natry, super bagal ng net dito (LPA). Tanong ko lang if na try nyo na at kung gumagana sa inyo. Thank you po.
 
try nyo po accept lahat. then pagtripan nyo yung data saving mode. on/off lang mga 10x. then force stop. accept ulit. then on/off. nakakabypasa naman daw yon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GREY10

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top