๐Ÿ”’ Closed Mga pro, pinakabilis na ssh server dito sa mindanao? ano po?

Status
Not open for further replies.
sshinjector.net wag po ishare. max multi bitvise ay 3 po dyan each servers. bale if madami nagconnect maaauto delete po
 
Ay sige. Familiar sakin ang multibitvise na terms, yan gamit ng mga indo. App ba yan?
yun po yung maraming gumagamit. bale sa lahat ng vpn apps na pwede maginput ng ssh po nadedetect nila. so if marami nakaconnect using the same account maddc po and worse is madedelete yung account so gagawa nanaman. kaya mas better solo mo yung account wag ishare
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 750
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_Prinnsheys

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top