🔒 Closed Tp10 and t2, may capping po ba?

Status
Not open for further replies.
Mron 600 mb plang ako wla ksama download yun ha partida nblock p ren
nyahaha. sir okay lang yan. try to change apn po if nareach nyo yung 500mb

btw sir bawal sms type. thanks po
 
sakin po kasi hinahayaan ko lang. kasi baka detect yun ni tnt ang data usage ko pag nagconnect ako kpakita ko po screenshor
 
salamat po sa mga response nyo :) kakabili ko lang po kasi ng sim, nakaka 300mb palang naman ako. heavy gamer po kasi ako kaya nalungkot ako nung nawala si jofom hahah
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Cheers

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,882
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top