🔒 Closed Creating prx and ehi

Status
Not open for further replies.

toshiroy03

Enthusiast
Hello mga Masters.

pa help naman po.
Kagabi ko lang na explore ang paggawa ng ehi. naka dalawa ako. kaso mahina. siguro kasi basic lang.
Tsaka gusto ko din matuto gumawa ng prx.

Baka pwede po paturo ng mga advance.
gusto ko po gumawa ng Malalakas at low ping gaya ng sa inyo. gusto ko rin mag share. para dina ko aasa sa dl. sana po matulungan nyo ako.

baka po may GC kayo. willing ako matuto.
salamat po sa mag response.

More Power PHC!
SALUTE!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 697
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
punisherexcalibur

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top