🔒 Closed Metro manila philippines ang location? vpn dead? click here...

Status
Not open for further replies.

PHC - Lee

Established
Hi magandang morning ..

concern lang ako kumbakit Hindi gumagana ang injector ko kasi nag create ako ng ssh sa SG pero nang pay connect ko Kay injector ..ineexpect ko na Sg(Singapore) ang location ko pro nakita ko metro manila ?


tanong.
saan ba namali ako ng pag set sa injector?

help naman
salamat..
Godspeed!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 660
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Angpogiko28

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top