🔒 Closed Need help kay injector

Status
Not open for further replies.

Username123456

Honorary Poster
Mga ka PHC ano nangyari kay injector ngayon una gamit ako tm sim nung buhay pa si JOFOM at kung connected ako at naglalaro ng coc at clash royale mag disconnect siya sabi daw VPN Revoked akala ko sa TM lang yun at lipat ako kay Smart Bro at laro ulit ng clash royale kanina dc na naman at VPN Revoked ulit. Tulong po mga ka PHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 589
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Newbie null

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,845
Total visitors
3,994

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top