🔒 Closed About globe switch activation... (pakiclick)^_^

Status
Not open for further replies.
Mga paps nagactivate akong mga free offers.. mga 15 ata inactivate ko pero 20mb/hour siya. Ang tanong ko ngayon kung 1 hour yung time expiration yun din ba yung time expiration ng pagkafreenet mo? di ba pwedeng magtagal ng mas matagal?
 
Nag redeem ako kahapon ng umaga ng 20mb hanggang gabi nakakaconnect pa din ako sa injector. Switch trick mo lang. Kahit di mo na iredeem ang 150mb. Pero syempre mas maganda kung may 150 para mas matagal.
 
Oo e. Isa lang. Pero di naman ako nagdownload. Browse browse at yt yt lang. Ewan ko kung bakit nakakaconnect pa din ako ng gabi. Siguro medyo matagal maubos ang 20mb pag nakainjector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 653
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TheEminentGroundPhantom

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top