🔒 Closed Freshfrommyheart(tntandsmart)

Status
Not open for further replies.

kylerneminix

Enthusiast
Dahil sinipag na naman ako...
eto ehi for smart and tnt....

wag hit and run like lang masaya na ako kayo na bahala sa promo kung paano kayo makaka connect :)

-kylerneminix-
凸(>皿<)凸

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Ahmmmm kung pwede ko lang po ibigay mga payload ko ... Saka na kapag sapat na aking kapangyarihan kapag pd na iPM kayo ang dami po kasing hit and run
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 812
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Glenn18

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top