❓ Help Invitation code 3gb muna

Status
Not open for further replies.
Saan po malalaman yung account nung shadowaocks jan?
manual plng po yan hehe..
Next time ako ggwa ng prx file kpag nagkatime :)
Hanap lang po tayu ng pedeng edit jan kunin yo lang po yung ip port password at yung format ng account :)
Kung marunong po kau mag edit ng config mdali alng yan :)

Pwede po pa screenshot kung san don ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 731
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nyel321

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top