Kapag ok ang promo ko at payload lahat tayo makikinabang dito :)

Status
Not open for further replies.
1 day promo lang to boss pero katulad sa mga canopy ng kinakabit namin dati may adjust lang ako ng onti sa IVP4 ng windows ko di ko lang tlga alam kung kakagat ohh hinde,yung payload ko naman naisip ko lang yun pero base din sia ng google.ph? ewan ko lang din mga boss wait lang muna natin matapos yung DL ko 1.021 GB naman yun ehh.,yosi yosi muna tayo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 4K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
SH-G0 EN

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top