๐Ÿ”’ Closed Aspire 5742g

Status
Not open for further replies.

odrix29

Fanatic
anu po max at idle ng temperature ng laptop na eto?
Kasi now habng gumagamit ako bluestack emulator nya medyo mataas temperature.
GPU: 67c
Core:76c
Ok lng ba to? Nakaelevate naman xa kaya nakakahinga pero bakit kaya ganun.kapapalit lang din thermal paste.natural lng ba cguro ganun talaga temperature ng processor nya?
 
natural lang po ata yan. try to ask google po for average.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 207
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
odrix29

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top