🔒 Closed ➡8/08/17⬅✨best of the best 92 mbps .ehi✨ ⬆daily update⬆

Status
Not open for further replies.
Ano po yung promo gamit nyo d2? GS15 po gamit ko at nung na ubos na ang mb..gumana pa sya ng ilang minuto pero bigla nalang di gumana...
Anu APN gamit d2? Sorry po newbie..
 
Ano po yung promo gamit nyo d2? GS15 po gamit ko at nung na ubos na ang mb..gumana pa sya ng ilang minuto pero bigla nalang di gumana...
Anu APN gamit d2? Sorry po newbie..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 934
    Replies
  • 46K
    Views
  • 672
    Participants
Last reply from:
Rbr0008

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,795
Total visitors
5,088

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top