๐Ÿ”’ Closed Simple trick para hindi ma-block ang sim

Status
Not open for further replies.

THROJE

Enthusiast
di ko lam kung may nag post na ng ganitong trick hehe.

every 200-700mb na ma consume mong data, mag-palit ka ng server if you are using proxy/vpn.

nasa sa inyo kung gusto nyo na every 200mb or every 300mb or 500mb basta wag lampas 700mb. may pagkakataon kasi kahit wala pang 500mb nabblock na kaya mas safe kung every 200-300mb. at lagyan nyo ng pahinga kahit 5-10mins then connect kayo sa ibang server.

like & feedback naman para maging established member na ako :)

thanks for sharing

always check the status of data size that u r consuming boss when using your vpn or any proxy trick. kapag na reach niya ang 200mb-700mb (depends on u), change your server/vpn/proxy etc...pwede mo rin munang ipahinga like wait for 5min - 10min then after that turn on ur data again and connect kana sa vpn/proxy or to any other trick.

Ganon pala., boss pwede lang ba na e pahinga lang ng mga 10 min ang data at vpn. Wag nang palitan ang proxy or server..ok na ba yan?

Ganon pala., boss pwede lang ba na e pahinga lang ng mga 10 min ang data at vpn. Wag nang palitan ang proxy or server..ok na ba yan?
mas maganda if pati yung proxy server na gamit mo ay mapalitan din but it's up to you boss. sana makatulong

Status
Not open for further replies.

About this Thread

• 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
T-Quantum

Online now