🔒 Closed Try this apn for tm & tnt

Status
Not open for further replies.

THROJE

Enthusiast
kahit anong ilagay na name sa apn...gumagana po. dont know why. try nyo. nilagay ko nga name ko as apn connected naman siya wahaha

like & feedback if gumana sa inyo.
saken 101% connected kahit anong name ng apn ang ilagay.
 
haha yung apn name na tinutukoy ko like internet, http.globe.com.ph, internet.globe.com.ph, smartlte...etc. gumamit kayo ng ibang data apn name gagana din :)
 
may nabasa kasi akong topic about sa apn na yun ang key para bumilis ang speed o kaya para di ma block ang sim.

but the point is parepareho lang kahit ano pang data apn name ang gamitin. am i right?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 725
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
THROJE

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top