Q qwerty991 Enthusiast Jul 30, 2017 #1 hello po mga ka phc... mag tatanong lang po sana saan po kaya pwede gumawa ng ssh account na ph server.... salamat ng marami sa sasagot.. GOD bless...
hello po mga ka phc... mag tatanong lang po sana saan po kaya pwede gumawa ng ssh account na ph server.... salamat ng marami sa sasagot.. GOD bless...
D DAISY MOMOLAND Forum Veteran Jul 30, 2017 #2 sa ngayun ts, wala pang ph ssh server para jan... pero merong pang lifetime yung user or admin ang username...
sa ngayun ts, wala pang ph ssh server para jan... pero merong pang lifetime yung user or admin ang username...
TS TS Q qwerty991 Enthusiast Jul 30, 2017 #3 roeljay111 said: sa ngayun ts, wala pang ph ssh server para jan... pero merong pang lifetime yung user or admin ang username... Click to expand... tnx po..
roeljay111 said: sa ngayun ts, wala pang ph ssh server para jan... pero merong pang lifetime yung user or admin ang username... Click to expand... tnx po..
U Untitled Forum Veteran Aug 12, 2017 #5 Meron yata, kaya lang nakalimutan ko ung sites, pang 7days yun eh. Search nalang sa Google.